DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Giải Pháp Rèm Tự Động Điều Khiển
Mành rèm cửa TP Vinh Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | Bản in
 
Chọn màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng tắm
Tin đăng ngày: 22/6/2016 - Xem: 1325
 

Phòng tắm cũng là một trong những không gian thư giãn quan trọng trong ngôi nhà và việc lựa chọn rèm cửa cho không gian này bạn cũng cần chú ý đến màu sắc, kiểu dáng, họa tiết.

Ngày nay, khi điều kiện cuộc sống ngày càng phát triển, cuộc sống của mỗi người ngày càng được cải thiện và nhiều gia đình đã không ngại khi bỏ ra một khoản trong việc trang trí cũng như mua sắm đồ nội thất để có được một nhà thật sự sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Do đó, khi thiết kế, trang trí ngôi nhà của mình mỗi người không chỉ quan tâm đến không gian phòng khách phòng ngủ mà không gian phòng tắm cũng rất được chú ý đến. Vì vậy việc lựa chọn rèm cửa cũng như đồ nội thất cho không gian này luôn được các gia chủ quan tâm.

Chọn màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng tắm

Khi lựa chọn rèm cửa cho không gian phòng tắm bạn phải chú ý đến hướng cửa sổ của không gian phòng. Nếu cửa sổ hướng ra phía Tây nơi có nhiều ánh sáng sẽ khiến bạn luôn có cảm giác nóng nực thì việc lựa chọn những chiếc rèm cửa với màu sắc trung tính tươi mát như màu xanh, kem,…,với chất liệu cản sáng, cản nhiệt, tạo sự cân bằng, thoải mái cho không gian phòng. Còn nếu cửa sổ phòng tắm nhà bạn hướng Bắc và hướng Nam luôn cần những bộ rèm cửa với màu sắc ấm nóng để bù đắp cho việc không được mặt trời ghé thăm và khi không cần bạn nên kéo gọn rèm giúp không gian phòng tắm luôn thông thoáng, sạch sẽ và những vi khuẩn có hại không thể làm ảnh hưởng đến bạn.

Ngoài ra màu sắc rèm cửa phòng tắm bạn cũng cần phải chú ý đến diện tích không gian phòng  và chiều cao của trần. Để phòng tắm nhà bạn luôn có được cảm giác rộng rãi, thoáng mát thì ngoài việc lựa chọn những chiếc bồn tắm, bồn rửa thì sắc mùa rèm cửa cũng cần phải chú ý lựa chọn cho phòng tắm nhà bạn luôn thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Một phòng tắm nhỏ thì bạn nên sử dụng những bộ rèm cửa một màu hay họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản. Còn với không gian phòng tắm rộng lớn thì tùy thuộc vào phong cách, cá tính để bạn lựa chọn cho không gian của mình những bộ rèm cửa mang đến sự thoải mái, thư giãn mỗi khi bước chân vào không gian phòng.

Trước khi quyết định mua cho không gian phòng tắm của mình một bộ rèm cửa bạn cần xác định rõ không gian này là nơi ẩm ướt nên cần chú ý đến những bộ rèm phòng tắm với chất liệu trượt nước và ít ẩm mốc, dễ làm sạch. Bên cạnh đó, bạn muốn phong cách phòng tắm nhà mình để lựa chọn rèm cửa với sắc màu hợp lý cho phong cách ấy.

Nếu bạn muốn phòng tắm nhà mình mang phong cách hiện đại nên chọn những bộ rèm cửa màu tím, xám tím mang lại sự sang trọng, tinh tế, thư giãn cho không gian của bạn. Với sự yêu thích sự tao nhã, dịu nhẹ, thì không nê bỏ qua những bộ rèm cửa màu trắng, kem sẽ khiến bạn đạt được điều đó. Và bạn yêu thích phong cách cổ điển thì đừng bỏ qua những bộ rèm cửa với họa tiết cầu kỳ, bắt mắt cho không gian phòng tắm của mình .Bạn cũng có thể sử dụng thêm những viên đá nghệ thuật, đá 3D lát nền hay ốp tường cho không gian phòng tắm mang đến cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, khác lạ và lý thú.

 
Tin tức khác:
Biệt Thự VinCom hà tĩnh !!! (23/4/2018)
Rèm đẹp cho Phòng ngủ (26/7/2017)
Thiết kế màn cửa theo từng mùa trong ngôi nhà bạn (22/6/2016)
Cách chọn rèm cửa đẹp theo màu sắc và chất lượng (22/6/2016)
Những mẫu rèm phòng ăn đẹp (22/6/2016)
Phân biệt rèm cuốn và rèm lá dọc (22/6/2016)
Chọn màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng tắm (22/6/2016)
Rèm cửa phòng ngủ pastel làm bạn chết lịm với vẻ đẹp ngọt ngào (22/6/2016)
Mành che nắng văn phòng (22/6/2016)
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh (28/5/2016)
Báo giá mành rèm cửa Nhật Hoàng (28/5/2016)
Rèm Mành giá rẻ nhất TP Vinh Nghệ An (13/5/2015)
Nên mua rèm văn phòng loại nào cho mùa đông này (13/5/2015)
Màn sáo nhựa văn phòng (23/4/2012)
Đẹp ngất ngây với rèm gia đình tại chung cư Nghệ An (23/4/2012)
Tin tức
Biệt Thự VinCom hà tĩnh !!!
Rèm đẹp cho Phòng ngủ
Thiết kế màn cửa theo từng mùa trong ngô
Cách chọn rèm cửa đẹp theo màu sắc và ch
Những mẫu rèm phòng ăn đẹp
Phân biệt rèm cuốn và rèm lá dọc
Dịch vụ
Rèm mành mây tre trúc nứa chắn nắng
Thi công Rèm mành cửa sổ
May Rèm cửa biệt thự sang trọng
Cung cấp mành treo văn phòng
Rèm sân khấu, hội trường

Công ty Nội thất Quang Minh
ĐC: Số 47  Ngô Gia Tự - Thành phố Vinh
Điện thoại: 0915.050.067 - 0987.995.779
Email: homevinh@gmail.com 
Website: http://remcuanghean.com